[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

Bổ sung dưỡng chất cho Mẹ Bầu và hỗ trợ sự phát triển của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cần thiết là rất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé được phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất trong các loại hạt đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh cho Bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp giảm ốm nghén và mệt mỏi cho Mẹ. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn giúp giảm táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, Mẹ có thể tự do thưởng thức mà không lo tăng cân quá mức hay béo phì.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.
[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Tham khảo Mang bầu lần đầu cần ăn những thực phẩm nào?