[A117] Gợi ý 20 mẫu mặt trống đồng treo phòng làm việc

[A117] Gợi ý 20 mẫu mặt trống đồng treo phòng làm việc

Mặt trống đồng trong văn hóa người Việt

Đối với người Việt, trống đồng không chỉ đơn thuần là một loại nhạc khí mà còn được xem như một bảo vật, biểu tượng của nền văn hóa dân tộc. Những chi tiết xuất hiện trên trống đồng có thể nói đều rất quen thuộc với đời sống của người Việt, họ gửi gắm vào đó những suy tư, ước nguyện về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Với ý nghĩa sâu sắc này, trống đồng ngày nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách, phòng làm việc, hội nghị hay được sử dụng làm quà tặng rất ý nghĩa.

Vật phẩm trang trí phòng khách sang trọng, tốt cho gia chủ

Những đồ thủ công mỹ nghệ như: tranh trống đồng treo tường, mặt trống đồng, đồng hồ mặt trống...thường rất được ưu chuộng khi trang trí phòng khách. Bởi nó không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà, mà cũng rất tốt về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm được làm bằng đồng vàng cao cấp là một điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, sang trọng hơn.
[A117] Gợi ý 20 mẫu mặt trống đồng treo phòng làm việc

Hướng dẫn bảo quản mặt trống đồng

Khi treo các sản phẩm trống đồng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, hạn chế những chỗ ẩm thấp hay gần cửa sổ để tránh nước mưa hắt vào, khiến sản sản phẩm bị xỉn màu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Tham khảo Mua quà tặng mặt trống đồng Ngọc Lũ ở đâu uy tín?

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] Gợi ý 20 mẫu mặt trống đồng treo phòng làm việc

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.