[A159] Gợi ý chọn gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

[A159] Gợi ý chọn gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối Đa Năng Đồng Hành Cùng Mẹ Bầu, Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé Yêu

Sự ứng dụng của gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Chúng tôi thường nghe các bác sĩ khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về phía trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Với thiết kế mang đường cong hình lưỡi liềm, gối bầu Đậu Khuyết tạo ra tư thế nằm tối ưu cho Mẹ trong thời gian mang thai. Ngoài ra, nó còn mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và trải qua những giấc ngủ sâu hơn.
- Hỗ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho bé bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.[A159] Gợi ý chọn gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Vì sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu là lựa chọn thông minh cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu mang đến sự yên tâm với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội như sau:
- Với vỏ gối được chế tạo hoàn toàn từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao, siêu mềm mại và co giãn đàn hồi mà không cần lo lắng về việc bông xẹp. Được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ mọi dấu vết của nấm mốc và vi khuẩn.
- Sản phẩm được Nhà Đậu thiết kế và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độc đáo trên thị trường.
- Không chỉ làm bạn thoải mái, gối còn có tính năng nâng đỡ tốt và độ mềm mại vượt trội.
- Với đường kim mũi chỉ tinh tế, sản phẩm có độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, phục vụ bạn trong thời gian dài.
- Không chỉ cam kết chất lượng, Nhà Đậu còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm.[A159] Gợi ý chọn gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa trong thai kỳ

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội
Tham khảo Chỉ với gối cho bà bầy này bạn chẳng còn lo khó ngủ mỗi tối