[A36] Quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu: Mixfruits trái cây sấy dẻo từ Nhà Đậu

[A36] Quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu: Mixfruits trái cây sấy dẻo từ Nhà Đậu

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, và việc chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cả Mẹ và Thai nhi. Trong quá trình mang thai, việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách là điều cần thiết để giúp Mẹ Bầu có thể tự tin và khỏe mạnh đối mặt với những thay đổi của cơ thể cũng như đảm bảo sự phát triển hoàn thiện cho Thai nhi.

Để hỗ trợ cho Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tận dụng sức mạnh từ những loại hạt Mixnuts và các loại quả Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ được cung cấp hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie - những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, combo Mixnuts + Mixfruits còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ khả năng cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Những loại dưỡng chất này không chỉ giúp giảm bớt cảm giác đau mỏi mà còn hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển chắc khỏe của xương và hệ tiêu hóa cho cả Mẹ và Thai nhi.

Mixnuts và Mixfruits được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng thêm đường hay các chất tạo ngọt nhân tạo. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe cả Mẹ Bầu và Thai nhi. Ngoài ra, combo này cũng chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, giúp duy trì cân nặng hợp lý và hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Vì vậy, không còn lý do gì để Mẹ Bầu không sử dụng combo Mixnuts + Mixfruits mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng cơ thể, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Hãy chăm sóc bản thân mình và đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc bằng cách lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.
Tham khảo Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho Bà Bầu[A36] Quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu: Mixfruits trái cây sấy dẻo từ Nhà Đậu

100% từ tự nhiên - tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3, Omega 6 hình thành trí não, giúp Bé thông minh hơn
- Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Bé
- Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân Mỹ giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ bớt mệt mỏi, chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi
- Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt
- Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá
- Nho khô Trung Đông chống táo bón, hạn chế ốm nghén
- Chà Là Isarel chứa chất Oxytocin làm dễ sinh nở, tăng lượng sữa sau sinh
Tất cả đã được sấy chín và bóc vỏ, Mẹ Bầu chỉ việc sử dụng luôn, rất tiện dụng.

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu: Mixfruits trái cây sấy dẻo từ Nhà Đậu

Đặt hàng ngay để nhận ưu đãi bộ combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Đặt hàng đơn giản bằng cách hoàn thành thông tin người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng đến bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cho Mẹ Bầu.