[A36] Mẹ Bầu thừa cân nên ăn những loại thực phẩm nào?

[A36] Mẹ Bầu thừa cân nên ăn những loại thực phẩm nào?Khi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Mẹ Bầu thừa cân nên ăn những loại thực phẩm nào?

Giúp Mẹ Bầu Dễ Sinh Nở và Tăng Lượng Sữa Sau Sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và hạt Nho đen nguyên cuống. Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng một cách hợp lý, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi quan trọng cho việc phát triển hệ xương và cơ bắp của thai nhi. Trong hạt Óc chó, Omega 3, Vitamin E và Phospho là những dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng gồm Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Sự dồi dào về Chất xơ trong trái cây giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô cung cấp một lượng Glucose tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi và chói mắt thường gặp khi mang thai. Vitamin C trong Dâu tây và Mơ tây giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả Mẹ và thai nhi. Đặc biệt, quả Chà là chứa Chất Oxytocin, giúp Mẹ Bầu dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Đồ ăn vặt Mẹ Bầu không thể bỏ qua trong tháng cuối thai kỳ

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Mẹ Bầu thừa cân nên ăn những loại thực phẩm nào?

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.